Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Sở hữu ngay căn nhà sang trọng tại khu đô thị Times city Park Hill

Thuộc giai đoạn 2 của dự án căn hộ Times City chung cư Times city park hill được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại và năng động mang phong cách Singapore. Với ý tưởng "sống resort trong lòng đô thị", 70% tổng diện tích (hơn 74.000m2) của Park Hill dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian chung. Trong đó, có những hạng mục nổi bật như hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải rộng, khu vực quảng trường với tháp đồng hồ, sân chơi phun nước, tuyến phố đi dạo mua sắm và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng.

 
chung-cu-times-city-park-hill

Khu đô thị Times city Park Hill

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư tập đoàn Vingroup thì Times City giai đoạn 2 ngoài việc dành tới 70% tổng diện tích cho cây xanh thì Times City Park Hill sẽ được đầu tư thêm 25 tiện ích so với giai đoạn 1, đây thực sự là một điều vô cùng tuyệt vời mà chủ đầu tư dành cho cư dân Park Hill. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.
Các căn hộ tọa lạc tại khu vực quy tụ các tiện nghi ngoài trời như vườn tiệc nướng, khu thể thao, nhà hàng cao cấp và sảnh lounge dành riêng cho cư dân. Mặt bằng căn hộ cũng được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, với nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp. Toàn bộ các không gian sống đều có khe sáng, mặt thoáng để đón gió trời và ánh sáng tự nhiên.

 
Căn hộ tại chung chư times city park hill

Căn hộ cao cấp tại khu đô thị Times city Park Hill

Dưới sự quản lý của Công ty Quản lý Bất động sản Vinhomes, cư dân Park Hill sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực, bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, sân thể thao.
Khách hàng mua căn hộ Vinhomes Times City – Park Hill sẽ được tặng 30 vé vui chơi giải trí tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6 triệu đồng một căn. 
Time City Park Hill chính là điểm nóng trong giới bất động sản hiện nay, là niềm khao khát của hàng ngàn hộ gia đình.
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng:SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội
Hotline1: Tư vấn hoàn toàn miễn phí
 Mr Hùng: 0984.891.089 || Ms Tuyến: 0902.169.762 ||  Ms Hạnh: 0919.567.682

0 nhận xét:

Đăng nhận xét