Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Nhanh tay mua nhà tại khu đô thị Linh Đàm với giá ưu đãi

Dự án chung cư Linh Đàm với chủ đầu tư là một đại gia của tỉnh Lại Châu, Điện Biên với doanh nghiệp đầu tư là tập đoàn Mường Thanh.
Với dự án hộ trợ 30.000 tỷ hỗ trợ mức vay vốn đủ với lãi xuất chỉ 5 đến 6 % trong vòng 10 năm, số vốn có thể vay đến 70 % của một căn hộ.
Chung cư Linh Đàm với 12 hệ thống tòa nhà cao cấp được xây dựng với nhiều chủ đầu tư tung ra thị trường bất động sản ở Hà Nội với 5000 căn hộ.
Hiện nay Chung cư HH1 Linh Đàm mở bán 2 tòa nhà A và B với nhiều diện tích khác nhau từ 600 triệu đến 1 tỷ.
Nằm ở bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai , Hà Nội, vị trí thuận tiện kết nối trung tâm thành phố Hà Nội.
chung-cu-hh1-linh-dam

Chung cư HH1 Linh Đàm cao cấp

Chung cư HH1 Linh Đàm đang được rao bán tòa nhà A và B với giá 14 đến 15,5 triệu/m2 với những diện tích 45m2 đến 82m2.
Thiết kế căn hộ với nhiều sự lựa chọn đa dạng giúp khách hàng có thể thoải mái để tìn căn hộ ứng ý nhất
Chung cư Linh Đàm được thiết kế hiện đại và độc đáo và đặc biệt là các tòa nhà chung cư HH3 Linh Đàm, chung cư HH2, HH1, chung chư VP6 Linh Đàm…
+ Dự án chung cư HH3 Linh Đàm
Địa chỉ: Tọa lạc trong Bán đảo Linh Đàm – HH3 – Lô CC6 – Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
Tổng diện tích:  3.553m2
Dự án chung cư HH3 Linh Đàm sở hữu một vị trí thuận lợi về giao thông, giúp cư dân sinh sống tại đây đi lại, di chuyển dễ dàng, nhanh chóng trong nội thành và ngoại thành lân cận như Hưng yên, Hà Nam, Thái Bình, Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hải Dương
Không mất nhiều thời gian bạn có thêt di chuyển thuận tiện và nhanh chóng vào các trung tâm thành phố Hà Nội cũng như gần các bệnh viện, bến xe lớn của thủ đô.
Với đầy đủ các loại diện tích căn hộ bao gồm các căn có thiết kế từ 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ (diện tích từ 45m2 tới 76m2), việc đa dạng về loại diện tích căn hộ giúp cho khách hàng lựa có thêm nhiều chọn lựa theo nhu cầu của mình, chi tiết thiết kế và diện tích căn hộ tại dự án như sau:
- Loại 1 phòng ngủ + 1 vệ sinh có diện tích: 45,55m2
- Loại 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh có diện tích: 61,09m2 – 65,52m2 – 67,04m2
- Loại 3 phòng ngủ + 2 vệ sinh có diện tích: 76,27m2
Dự án chung cư HH3 Linh Đàm được thừa hưởng hoàn toàn các tiện ích hiện đại, đồng bộ về cơ sở hạ tầng của Khu đô thị Linh Đàm với:
- Không gian vui chơi giải trí như công viên xanh trong lành, bể bơi, sân tennis, sân bóng, sân chơi vui choi công cộng cho trẻ, hệ thống siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe… nằm ngay trong bán đảo, tạo điều kiện và đáp ứng nhu cầu, phục vụ cư dân tại đây.
- Một hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non cho đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển thế hệ tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.
- Đặc biệt, hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn: BigC, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, trung tâm mua sắm Keangnam Landmark Tower, Parson, The Garden shopping Centre…, hệ thống giao thông thuận tiện kết nói với trung tâm thủ đô, các trường Đại Học lớn, Các bệnh viện trung ương trên địa bàn Hà Nội….
- Không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thơ mộng bởi hồ nước xanh mát bao quanh bán đảo, với cây cầu vành đai 3 chay trên không.
chung-cu-vp6-linh-dam

Chung cư VP6 Linh Đàm được người dân chọn mua

+ Dự án chung cư VP6 Linh Đàm
Dự án chung cư VP6 Linh Đàm là một dự án lý tưởng với bao quanh là khuôn viên có nhiều cây xanh và mặt hồ lãng mạn
Dự án chung cư VP6 Linh Đàm tọa lạc tại Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là khu đô thị kiểu mẫu với nhiều tòa chung cư thương mại, cơ sở hạ tầng đã được đồng bộ, dân cư sầm uất và nhộn nhịp.
Khu đất để xây dựng dự án có diện tích 2.600m2 trước đây thuộc sở hữu của công ty cổ phần Coma 18, sau đó đã được chuyển nhượng cho Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên. Chung cư VP6 Linh Đàm là khu đô thị kiểu mẫu điển hình có môi trường xanh sạch đẹp nhất thủ đô Hà Nội với mặt hồ nước điều hòa không khí cùng với cây xanh bao quanh vừa tạo mỹ quan đẹp và môi trường không khí cực kỳ trong lành.
Với thiết kế 36 tầng khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp 1000 căn hộ với quy mô dân số khoảng 400 người. Dự án VP6 Linh Đàm được thiết kế với đa dạng duện tích khác nhau phần lớn là diện tích vưa và nhỏ rất phù hợp với tài chính với người có mức thu nhập trung bình. Vì vậy chung cư VP6 Linh Đàm  đón nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.
VP6 Linh Đàm là khu chung cư được thừa hưởng tiện ích xã hội như hệ thống cây xanh và hồ điều hòa bao quanh. Bên cạnh đó các tiện ích như trường học cấp I, cấp II, công viên, nhà trẻ, hồ bơi, spa, khu gym, sân tenis…
Dự án sẽ nhận được hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng
-         Vị trí đep, cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi
-         Thủ tục pháp lý rõ ràng – nhanh chóng
Giá bán : 14 => 15 triệu/m2
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án cũng như đặt cọc giữ chỗ, chọn căn, chọn tầng như ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng: SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND 
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội 
Hotline 1: Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Ms Dung: 0936.215.797 || Ms Quỳnh: 0913.181.355 || Ms Thủy: 0915.927.404 || Ms Yến: 0983.643.673

0 nhận xét:

Đăng nhận xét