Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

 Chung cư Linh Đàm điểm nóng của bất động sản Việt

Khu đô thị mới Linh Đàm được UBND thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng và chọn làm khu đô thị kiểu mẫu của thủ đô được xây dựng tạo không gian sống tuyệt vời cho người dân thủ đô với nền tảng cây xang phủ bóng mát và mặt hồ Linh Đàm tạo môi trường sống tốt nhất cho dân cư.
1. Thông tin dự án
Vị trí : Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội
Quy mô dự án: 200 ha trong đó có 70 ha cây xanh và mặt nước hồ Linh Đàm
Tổng diện tích nhà ở: hơn 900.000 m2
Tổng cư dân: 25.000 người
Dự án hiện nay đã hoàn thành về mọi mặt từ cơ sở hạ tầng đến các tiện ích xã hội
Tổ hợp dự án chung cư HH1-HH2-HH3-HH4 Linh Đàm trong bán đảo Linh Đàm nơi có bầu không khí trong lành và đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hiện đại.
chung cư hh1 linh đàm

Chung cư HH1 Linh Đàm

Tại sao khu chung cư Linh Đàm lại được người dân chọn lựa?
Xem thêm: + Chung cư HH1 Linh Đàm
+ Nằm tại vị trí giao thông tiện lợi, 4 mặt tiếp giáp với các trục đường chính, hạ tầng giao thông đã đồng bộ và hiện đại có thể di chuyển tới các địa điểm trung tấm Hà Nội một cách dễ dàng.
+ Không gian sống yên tĩnh trong lành, thoáng đãng với nhiều cây xanh và mặt nước hồ điều hòa, khung cảnh lãng mạn vào ban đêm có một không hai khi nhìn ra mặt hồ Linh Đàm, đời sống tiện nghi với các dịch vụ đi kèm như:  công viên , trung tâm thương mại, trường học, phòng tập gym, sân tennis hướng tới mọi đối tượng.
+ Căn hộ với thiết kế độc đáo và tiện nghi, Tất cả các căn hộ tại chung cư Linh Đàm đều được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây kết hợp với cách bài trí hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo, lý tưởng, yên tâm tuyệt đối về chất lượng. 
Chung-cu-hh2-linh-dam

Chung cư HH2 Linh Đàm giá tốt nhất

+ Giá rẻ, hỗ trợ vay vốn
Tổ hợp chung cư HH Linh Đàm với giá bán chỉ từ 13-15 tr/m2, là các dự án đủ điều kiện để vay vốn 30.000 tỷ. Mỗi căn hộ ở đây chỉ bình quân từ 550 triệu, hỗ trợ vay vốn tới 70%  trong khi lãi suất chỉ 5% trả góp trong vòng 15 năm. Như vậy số tiền bạn phải chi trả khi mua là cực thấp, phù hợp với túi tiền đại đa số của người dân.

+ Tiến độ đảm bảo, hình thức thanh toán Linh Hoạt

Với những dự án thành công trước khi người mua được bàn giao nhà trước thời hạn là lời khẳng định giá trị nhất. Khi mua căn hộ ở đây bạn sẽ không phải quá lo lắng khi nào thì mình được nhận nhà.
Hình thức thanh toán củng rất linh hoạt khi người mua không phải đóng 1 lần mà chia thành 5 lần, mỗi lần là 20%, đóng theo tiến độ của dự án.

+ Đặt mua khi mở bán, cơ hội đầu tư không thể tốt hơn.

Thời điểm này , lĩnh vực bất động sản rất ít cơ hội đầu tư , các dự án do xí nghiệp 1 Lai Châu là một ngoại lệ . Khi đặt mua ngay từ khi dự án mở bán, bạn chỉ phải trả tiền gốc+ số tiền chênh cực thấp chỉ từ 5-10 triệu. Với sức hút của cực lớn hứa hén giá chênh sẽ tăng lên theo từng ngày. Tiêu biểu là các dự án Kim Văn Kim Lũ, VP5 Linh Đàm-khi tiến hành mở bán thì giá chênh chỉ từ 5tr/căn nhưng thời điểm nhận nhà giá chênh đã lên đến 300-400 triệu.
+  Được cấp sổ đỏ nhanh chóng, pháp lý rõ ràng, minh bạch.
Bình thường các dự án khác trên địa bàn Hà Nội phải mất từ 1-2 năm mới được cấp sổ đỏ nhưng các dự án ở đây chỉ mất từ 6 tháng bạn đã được cấp. Tạo điều kiện cho nhưng khách hàng có thể mua bán, sang nhượng, cho, tặng…
   + Mang đậm giá trị nhân văn
Chọn mua căn hộ có môi trường cộng đồng tương quan về trình độ văn hóa, thu nhập, lối sống… đang là xu hướng mới của những người trẻ. Tập đoàn Mường Thanh đã đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hài lòng.
Tham khảo thêm    + Chung cư HH2 Linh Đàm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét