Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

 Hơn 4000 căn hộ chung cư HH2 Linh Đàm tiếp tục được mở bán

Với sự thành công liên tiếp của các dự án chung cư giá rẻ cho người dân trong đó chung cư Linh Đàm một trong những dự án hot trên địa bàn Hà Nội với hơn 4500 căn hộ được xây dựng và tung ra thị trường chung cư HH4 Linh Đàm, chung cư HH3 Linh Đàm, chung cư HH1 Linh Đàm, tiếp đến là những đợt mở bán mới tại chung cư HH2 Linh Đàm với hơn 4000 căn hộ được tung ra.
Tọa lạc tại điểm nút giao thông trọng điểm phía Nam thành phố ngay gần các khu đô thị quận Hoàng Mai, chung cư Linh Đàm nằm trong huyết mạch giao thông tại các tuyến đường của thủ đô Hà Nội.
Chung cư HH2 Linh Đàm là dự án huyết mạch đa chức năng được thiết kế hiện đại chia làm nhiều phân khu. Không gian sống trong các căn hộ riêng biệt với tầm nhìn thông thái và không bị hạn chế bởi các tòa nhà khác.  
Sàn bất động sản Venusland chuyên phân phối các dự án chung cư Linh Đàm – khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô, chung cư HH2 Linh Đàm tiếp tục được mở bán với mức giá 13triệu/m2. 
 
Chung-cu-gia-re
Chung cư giá rẻ Hà Nội
 
Chung cư HH2 Linh Đàm nằm trọn vẹn trong bán đảo Linh Đàm là khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội với 70ha là diện tích là cây xanh và mặt nước hồ điều hòa.
Được xây dựng với đầy đủ cơ sở hạ tầng và các tiện ích xã hội sẵn có, chung cư HH2 Linh Đàm với thiết kế hiện đại, đa dạng về diện tích, hợp lý về giá cả là một không gian sống lý tưởng và bình yên tại Hà Nội.
Toàn bộ chung cư gồm 12 tòa nhà và mỗi tòa cao từ 36 tới 41 tầng và đã tạo nên một quần thể khu đô thị hiện đại và tiện ích nằm trong nhóm bậc nhất của Việt Nam.

+ Những ưu điểm mở bán của chung cư HH2 Linh Đàm

Giao thông thuận tiện khi bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố nhanh chóng với hệ thống đường cao tốc trên cao rất thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển khi bạn sống ở nơi đây.
Tòa HH2 Linh Đàm nằm trên đường nối với trục đường chính,tuyến đường cao tốc trên cao, nối liền thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành phía Nam như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng…Gần với trục đường giải phóng, ngã ba Pháp Vân, Nguyễn Xiển.

+ Những lý do chung cư HH2 Linh Đàm được lựa chọn

Có môi trường sống lý tưởng nằm tại vị trí đẹp trong tổ hợp chung cư Linh Đàm được hưởng nhiều ưu điểm và tiện ích nhìn trực tiếp ra mặt hồ Linh Đàm xanh rộng cũng là hướng nhìn về trung tâm thủ đô.
Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay, các khu trung tâm thương mại lớn như Big C, Trung tâm thể thao Mỹ Đình, Trung tâm mua sắm KeangNam.
Hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển hệ thống tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.
Những không gian tập luyện thể thao,giải trí như hệ thống sân tennis, bể bơi,spa…nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho người dân tận hưởng 1 cuộc sống đích thực, lành mạnh, vui khỏe.
Những không gian tập luyện thể thao,giải trí như hệ thống sân tennis, bể bơi,spa…nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho người dân tận hưởng 1 cuộc sống đích thực, lành mạnh, vui khỏe.
Tòa nhà Chung cư HH2 Linh Đàm được thiết kế hiện đại với:
Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao, hiện đại và an toàn.
 Hệ thống mạng internet tốc độ cao, truyền hình cáp và hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng di động.
 Hệ thống an ninh 24/24h, luôn có bảo vệ túc trực và khắc phục  những sự cố tòa nhà. Hệ thống cứu hỏa hiện đại, có hệ thống báo cháy trong từng căn hộ.
Tầng hầm rộng, đáp ứng nhu cầu để xe cho toàn bộ cư dân trong tòa.
Trung tâm thương mại, khu vui chơi giả trí, thể thao, sinh hoạt cộng đồng… được tích hợp sẵn trong nhà.
Tòa Chung cư HH2 Linh Đàm có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, dịch vụ sống cao cấp,tiện nghi ngay trong khu đô thị đảm bảo cho mọi nhu cầu về đi lại, hộc tập, vui chơi giả trí cho gia đình bạn.
 Chung Cư HH2 Linh Đàm được bán với mức giá rẻ rất phù hợp với các hộ gia đình có mức thu nhập thấp, diện tích được thiết kế rất hợp lý với các diện tích nhỏ phù hợp với điều kiện vay vốn gói vay hỗ trợ mua nhà 30.000 tỷ VNĐ, tổng giá trị căn hộ mà người mua nhà phải trả từ  khoảng 700 triệu đến 1 tỷ nên hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của đại bộ phận lớn các hộ gia đình có thu nhập bình dân.
Đây cũng là một trong những dự án nhà Chung cư giá rẻ tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa, không gian thơ mộng bên cạnh hồ Linh Đàm Mà chủ đầu tư Mường Thanh Xây dựng sau các dự án như Khu đô thị đại thanh, Khu đô thị kim văn kim lũ goden silk…
 
chung-cu-hh2 linh dam
Những tiện ích sống tại chung cư HH2 Linh Đàm
 
 Tòa chung cư HH2 Linh Đàm được thanh toán  rất linh hoạt được chia làm 5 đợt, mỗi đợt 20% giá trị căn hộ của tòa chung cư HH2 theo đơn giá hợp đồng căn hộ, mỗi đợt khoảng 200 triệu, đặc biệt dự án Tòa Chung Cư HH2 Tây Nam Linh Đàm được xây dựng bởi một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay trên thì trường Bất động sản về tiến độ xây dựng – Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên (Đại diện là ông Lê Thanh Thản).
 

Thiết kế căn hộ Chung Cư HH2 Linh Đàm rất phù hợp cho nhiều nhu cầu của các hộ gia đình:

 Thiết kế 1 phòng ngủ cho các căn hộ có diện tích nhỏ 45m2
 Thiết kế 2 phòng ngủ cho các căn hộ có diện tích từ 54 đến 65m2
 Thiết kế 3 phòng ngủ cho các căn phòng có diện tích hơn 70m2
Giá bán căn hộ dao động khoảng: 14 – 15.5tr/m2

Tiến độ đóng tiền tòa chung cư HH2 linh đàm:

- Đợt 1: Đóng 20% GTHD xuất phiếu thu sau khi mua căn hộ.
- Đợt 2: Đóng 20% GTHD ký hợp đồng mua bán sau khi xong thô tầng 10.
- Đợt 3: Đóng 20% GTHD sau khi xây xong thô tầng 20.
- Đợt 4: Đóng 20% GTHD sau khi xây xong thô toàn bộ tòa nhà.
- Đợt 5: Đóng 20% GTHD khi nhận bàn giao nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Quý vị đang có nhu cầu mua một căn hộ chung cư tại khu đô thị Linh Đàm, quý vị đang băn khoăn về giá cả, và các thông tin về căn hộ tương lai của mình?

Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi - đơn vị tư vấn bất động sản uy tín nhất Hà Nội.

Với những hiểu biết sâu sắc về tất cả các dự án chung cư trên địa bàn TP. Hà Nội, đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý vị tháo gỡ những vướng mắc một cách nhanh chóng.
 
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng: SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND 
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội 
HotlineTư vấn hoàn toàn miễn phí
Ms Huyền: 0983.128.398  || Ms Tâm: 0976.196.693
 Phi Hùng: 0984.891.089   || Mạnh Hùng: 0907.237.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét